Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm hỏi, động viên gia đình di chuyển mồ mả tại xã Tân Thành và xã Phù Lưu

Chiều ngày 23/11, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã đi thăm hỏi động viên gia đình ông Hoàng Văn Tiếp, thôn Nghiệu, xã Phù Lưu và gia đình ông Trần Khánh Trình, thôn 2 Thuốc Hạ, xã Tân Thành di chuyển mồ mả thực hiện giải phóng mặt bằng Dự án đường Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm hỏi, động viên gia đình ông Hoàng Văn Tiếp, thôn Nghiệu, xã Phù Lưu.

Để Dự án đường Cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang hoàn thành đúng tiến độ đề ra, hiện nay 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện có liên quan đến dự án đang tích cực giải phóng mặt bằng và nhận được sự đồng thuận cao của nhân dân.

Trong đó điển hình như xã Phù Lưu có tổng số 62 ngôi mộ phải di chuyển, đến này đã di chuyển được trên 50 ngôi, số còn lại người dân sẽ di chuyển đúng theo thời gian quy định để đảm bảo bàn giao mặt bằng đùng kế hoạch.

Xã Tân Thành có tổng số 25 ngôi mộ phải di chuyển, đến nay xã này đã di chuyển được 19 ngôi mộ, số còn lại xã người dân xã Tân Thành đã đồng thuận di chuyển và đăng ký lịch di chuyển đúng theo kế hoạch đề ra.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm hỏi, động viên gia đình ông Trần Khánh Trình, thôn 2 Thuốc Hạ, xã Tân Thành.

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã động viên và biểu dương tinh thần sẵn sàng vị lợi ích tập thể của các hộ gia đình. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện các bước giải phóng mặt bằng Dự án đảm bảo theo đúng quy định.

Dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang hoàn thành sẽ thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế của huyện phát triển, làm được điều đó rất cần sự đóng góp tích cực của nhân dân trong huyện, nhất là khâu giải phóng mặt bằng./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục