Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2023 tại xã Hùng Đức

Ngày 17/12, tại thôn Đèo Tế, xã Hùng Đức, Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Cụm Thi đua số 4 phối hợp với xã Hùng Đức tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2023 và Chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề "Biển đảo quê hương".

 

Các đơn vị tổ chức khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho người dân tại xã Hùng Đức.

Tại điểm trường thôn Đèo Tế xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên, Đoàn tình nguyện trong Cụm thi đua số 4 là các y, bác sỹ đã khám và cấp thuốc miễn phí cho trên 300 người dân; đa số là trẻ em học sinh và người lớn tuổi, thường mắc các các bệnh như: viêm họng, suy dinh dưỡng, các bệnh về mắt, răng miệng, viêm khớp, viêm dạ dày, tăng huyết áp, thoái hóa cột sống…

Tại Chương trình người dân được tuyên truyền tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả.

Ban Tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Tối cùng ngày Đoàn đã tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Biển đảo quê hương”, nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi về biển đảo quê hương Việt Nam đã được các diễn viên Trung tâm Văn hóa tỉnh thể hiện thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Tại Chương trình, Đoàn đã tặng 15 xuất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích cao trong học tập tại điểm trường thôn Đèo Tế, xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên.

Các hoạt động tại chương trình có ý nghĩa quan trọng trong công tác tư vấn sức khỏe, khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, đồng thời khẳng định vai trò, vị trí của biển đảo quê hương Việt Nam tới cộng đồng, xã hội./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục