Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Alcaraz được dự đoán nối bước Djokovic

Theo tay vợt cựu số hai thế giới Alex Corretja, Carlos Alcaraz có đủ kỹ năng để vô địch mọi mặt sân, như cách Novak Djokovic đã làm.

 

"Tôi nghĩ năm nay mục tiêu lớn của Alcaraz là Roland Garros", Alex Corretja nói với Eurosport hôm 21/12. "Cậu ấy có thể giành tất cả Grand Slam, cũng như Masters 1000 với cách chơi, tham vọng và cá tính của cậu ấy".

Alcaraz có 2 Grand Slam và 4 Masters 1000 trong số 12 danh hiệu ATP đã đoạt được. Ảnh: ATP

Alcaraz có 2 Grand Slam và 4 Masters 1000 trong số 12 danh hiệu ATP đã đoạt được. Ảnh: ATP

Theo Corretja, người hai lần vào chung kết Roland Garros, có kỹ năng toàn diện và tâm lý ổn định dù mới 20 tuổi. Ngay cả Roger Federer và Novak Djokovic cũng không thành công như Alcaraz ở độ tuổi tương tự. "Sau khi Alcaraz bị chuột rút ở trận gặp Djokovic, tôi nghĩ cậu ấy sẽ bớt lo lắng một chút ở giải năm tới. Cậu ấy có kinh nghiệm xử lý chuyện đó theo cách khác", Corretja nói thêm.

Alcaraz thua ở tứ kết Roland Garros mùa này, sau khi bị chuột rút vì căng cứng tâm lý. Anh sau đó trở lại và thắng đàn anh Serbia ở chung kết Wimbledon. Tới cuối mùa, Alcaraz vào bán kết Mỹ Mở rộng nhưng thua Daniil Medvedev. Tay vợt Tây Ban Nha sau đó thua Djokovic ở bán kết ATP Finals.

Theo Corretja,  sẽ làm giảm bớt áp lực kỳ vọng lên Alcaraz ở mùa 2024. Ông nói: "Australia Mở rộng là sự kiện hoàn hảo cho Alcaraz. Điều kiện thi đấu ở đó tương tự Mỹ Mở rộng. Cảm hứng của Alcaraz sẽ nhiều hơn vì năm ngoái không thi đấu ở đó".

Nadal sẽ dự Australia Mở rộng nhờ luật bảo vệ thứ bậc của ATP nhưng không phải hạt giống. "Vua đất nện" vì thế có thể gặp bất cứ hạt giống nào ở vòng đầu, gồm Alcaraz và Djokovic.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục