Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Guardiola: 'Man City không thể liên tiếp thắng 4-0'

Pep Guardiola hài lòng khi đánh bại đội mới lên hạng Luton 2-1 và cho rằng Man City cần những chiến thắng kiểu này để vô địch Ngoại hạng Anh.

"Những đội bóng lớn được định nghĩa bởi những trận đấu như thế này. Tôi không nghĩ Man City có thể thắng 4-0 nhiều trận liên tiếp. Bốn trận không thắng rồi phải đấu với một đội sử dụng những tiền đạo cao to thật không dễ dàng", Guardiola nói tại họp báo sau trận thắng Luton.

Man City không có Erling Haaland trong chuyến làm khách trên sân Kenilworth Road. Nhưng chiến thắng gần như là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò Guardiola trận này, bởi sau ba trận hòa và một thua, họ đã rớt xuống thứ tư và bị tuột lại trong cuộc đua vô địch.

Guardiola chỉ đạo Jack Grealish trong trận thắng Luton. Ảnh: PA

Guardiola chỉ đạo Jack Grealish trong trận thắng Luton. Ảnh: PA

Khó khăn thêm chồng chất với Man City khi để Elijah Adebayo chọc thủng lưới ở phút bù giờ hiệp một. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của các ngôi sao và kinh nghiệm nhỉnh hơn giúp Man City thắng ngược. Bernardo Silva gỡ hòa ở phút 62 trước khi Jack Grealish  chỉ sau đó hai phút.

"Các cầu thủ không cần chứng tỏ gì với tôi, bởi họ có cá tính. Nhưng giải đấu đòi hỏi họ nỗ lực. Khi họ nói không còn hy vọng, chúng tôi sẽ chứng tỏ họ sai. Man City cần trải qua những thời điểm như vậy. Hãy xem các cầu thủ hài lòng thế nào. Chúng tôi biết làm khách trên sân Luton khó khăn nên chiến thắng là thành công. Đội cần bỏ ngoài tai những lời nói rằng thắng 7-0 trên sân đấu này là bình thường. Burnley hồi trước với Sean Dyche, hay Stoke, khi tôi mới chuyển đến, luôn gây khó cho Man City. Tôi không quan tâm nếu mọi người quan trọng tỷ số. Đây là chiến thắng rất quan trọng với đội", Guardiola nhận xét.

HLV Tây Ban Nha đánh giá hiệp một các trận sân khách thường khó khăn, như khi đối đầu Fulham hay Aston Villa. Do đó, ông cho rằng Man City đã chơi tốt trong 45 phút đầu trước Luton vì "không lọt lưới nhiều và tạo ra cơ hội ghi bàn". Về tổng thể trận đấu,  hài lòng với những gì học trò thể hiện.

 sẽ làm khách trên sân Sao Đỏ Belgrade giữa tuần tới tại Champions League. Sau đó, họ trở về sân nhà để đối đầu Crystal Palace trước khi di chuyển sang Arab Saudi đá FIFA Club World Cup.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục