Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Messi đấu Ronaldo ngày 1/2

Inter Miami thông báo đã chốt lịch giao hữu với Al Nassr ở Riyadh ngày 1/2/2024, đồng nghĩa Lionel Messi có thể đối đầu Cristiano Ronaldo lần thứ 38.

 

Miami sẽ du đấu ở Arab Saudi, gặp và dự giải giao hữu Riyadh Season Cup cùng Al Hilal và Al Nassr. Ba ngày trước khi gặp Al Nassr, Messi cũng có thể tái ngộ đồng đội cũ Neymar trong trận gặp Al Hilal. Tuy nhiên Neymar đang dưỡng thương và có thể không kịp bình phục để chơi trận này.

Ronaldo bắt tay Messi trước trận Juventus gặp Barca ở bảng G Champions League trên sân Camp Nou, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha ngày 8/12/2020. Ảnh: Reuters

Ronaldo bắt tay Messi trước trận Juventus gặp Barca ở bảng G Champions League trên sân Camp Nou, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha ngày 8/12/2020. Ảnh: Reuters

Khả năng  và Ronaldo hội ngộ trên sân cao hơn, khi hai lão tướng vẫn không gặp nhiều vấn đề thể lực dù đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Giám đốc kinh doanh CLB Mỹ Xavier Asensi nói rằng đây là cơ hội lớn để tạo mối quan hệ lâu dài với những CĐV cuồng nhiệt. "Hy vọng mọi người trên khắp thế giới sẽ xem những trận đấu trong mơ này", ông nói thêm.

Mùa giải MLS 2024 dự kiến khởi tranh cuối tháng 2. Sau chuyến du đấu ở Riyadh, Miami sẽ bay sang Hong Kong chơi bóng, rồi mới về Mỹ. Giám đốc thể thao Chris Henderson nói rằng các trận giao hữu này sẽ giúp Miami chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới.

Tính cả giao hữu, Messi và  đã so tài 37 trận, đội của Messi thắng 17, hòa 9 và thua 11 trận. Trong những trận này, cả hai cầu thủ đều ghi 23 bàn. Nhưng nếu chỉ tính ở hai đấu trường chính là La Liga và Champions League, siêu sao Argentina ghi 15 bàn, hơn thủ quân Bồ Đào Nha bốn bàn.

Lần gần nhất hai siêu sao đụng độ cũng là giao hữu, khi Messi cùng PSG gặp đội các ngôi sao Riyadh có Ronaldo tháng 1/2023. Tiền đạo 38 tuổi lập cú đúp trong trận này, nhưng đội nhà vẫn thua PSG 4-5.

Riyadh Season là lễ hội thể thao và giải trí ra đời năm 2019, diễn ra từ tháng 10 đến tháng ba năm sau. Các giải siêu cup Tây Ban Nha và Italy cũng sẽ được đưa về Riyadh thi đấu trong tháng 1/2024.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục